Bong bóng bất động sản và tương lai thị trường bất động sản 2022

Nội dung

Bong bóng bất động sản luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ ai tham gia đầu tư bất động sản. Trong bối cảnh giá bất động sản có xu hướng ngày càng tăng lên như hiện nay, nhiều nhà đầu tư lo sợ liệu có thể xuất hiện bong bóng bất động sản hay không và làm cách nào để nhận diện được nó ? 

Đây cũng là một trong những nội dung chính và sẽ được đem ra thảo luận trong “Hội thảo trực tuyến Xu hướng phát triển thị trường Bất động sản 2022 – 2025.”

Tại buổi hội thảo, quý anh chị sẽ có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ Mr. Hoàng Hữu Phê – chủ tịch HĐQT&CEO R&D Consultants về bong bóng bất động sản. Định nghĩa bong bóng bất động sản là gì ? Làm cách nào để nhận diện được bong bóng bất động sản sắp diễn ra ? Và những phương pháp dự báo, đối phó với hình thái nguy hiểm này ? 

Theo chuyên gia, bong bóng bất động sản là một trong các hiện tượng thị trường rất đặc biệt và còn nhiều tranh cãi khi xác định bản chất của nó. Chính bởi vậy, các hoạt động nhận diện, dự báo và ứng phó trước đây đối với bong bóng bất động sản thường không hiệu quả và chỉ có thể nhận ra khi bong bóng đã vỡ, gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường. 

Nó xảy ra gần như liên tục trong hoạt động kinh tế của các nước trên thế giới với các mức độ khác nhau nhưng xu hướng chung là là có giá trị trung bình tăng dần. Vấn đề cốt lõi là phải dự báo được xác suất xuất hiện bong bóng về phương diện không gian và thời gian, qua ứng dụng Lý thuyết Vị thế – Chất lượng.

Để lắng nghe chuyên gia chia sẻ thêm thông tin về chủ đề này, mời quý anh chị đăng ký tham gia sự kiện theo hướng dẫn dưới đây. 

CÁCH THỨC THAM DỰ:

Phí tham dự: 200.000 VNĐ

Bước 1: Nhấn vào link đăng kí và hoàn tất thông tin cá nhân: https://docs.google.com/…/1FAIpQLSeRYJVoX98UNM…/viewform

Bước 2: Thanh toán lệ phí tham dự:

Tên tài khoản: BÙI THỊ HOÀI

Số tài khoản: 9917021998

Ngân hàng: Ngân hàng quân đội MB

Cú pháp: Tên + SĐT + W9

Ví dụ: Nguyễn Văn A + 012345678 + W9

Bước 3: Chờ Mail xác nhận đăng kí của BTC kèm theo link Zoom ngày diễn ra sự kiện.

Ưu đãi đặc biệt khi đăng kí tham gia sự kiện W9 lần này:

– Tặng trọn bộ 50 tài liệu Free gồm Báo cáo thị trường được tổng hợp từ những đơn vị uy tín hàng đầu, Góc nhìn chuyên gia, Nhận định về xu hướng thị trường, Chính sách quy hoạch,…

– Tặng trọn bộ tài liệu do các diễn giả chương trình cung cấp

THÔNG TIN HỘI THẢO

Thời gian: 9:30 – 11:30

Ngày: 26/05/2022

Địa điểm: Zoom

Link Đăng ký: https://docs.google.com/…/1FAIpQLSeRYJVoX98UNM…/viewform

Link Đăng ký Realcom member: https://forms.gle/YwviqRVrYceTEkfT7

Fanpage: https://www.facebook.com/realcomvietnam

Tham gia Group Zalo tại: https://zalo.me/g/aqfiga831

Tham khảo thêm các sự kiện và bài viết tại đây.

Hotline: 0948.48.48.59

Sự kiện được hỗ trợ tổ chức và đồng hành bởi các đơn vị:  Sen Vàng Group, R&D Consultants, Time Universal, Mr. Minh Ngọc, Công ty TNHH DVTV&QL Tuấn Huy, Cổng thông tin BĐS Công nghiệp, Dot Property, FIIVN, RealTech, Worldline, Toàn cảnh Bất động sản.

#Realcom #hoithaotructuyen #bdsbenvung #kynguyenso  #PhattrienBĐS #xuhuongphattrien

#tusachbatdongsan #phattrienduanbatdongsan #xuhuongphattrien

 

Bình luận