Bất động sản nghỉ dưỡng – Xu hướng phát triển đất đai vùng hồ ở Việt Nam – Nhìn ra thế giới

Nội dung

Bất động sản nghỉ dưỡng luôn là một trong những loại hình đem lại nguồn lợi cao cho nhà đầu tư. Thế nhưng, khi bất động sản nghỉ dưỡng biển đã phát triển quá mạnh mẽ và đầy tính cạnh tranh như hiện nay thì còn phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng nào có thể giúp các nhà đầu tư sinh lời nữa hay không? 

Câu trả lời sẽ được bật mí trong Hội thảo trực tuyến Xu hướng phát triển thị trường bất động sản 2022 – 2025. 

Trong phần chia sẻ với chủ đề “Xu hướng phát triển đất đai vùng hồ ở Việt Nam – Nhìn ra thế giới”, PGS. TS Nguyễn Minh Ngọc – Giảng viên khoa Thẩm định giá và Kinh doanh BĐS, trường Đại học Tài chính – Marketing đưa ra những phân tích và nhận định về tiềm năng phát triển của thị trường này. 

Bất động sản nghỉ dưỡng - Xu hướng phát triển đất đai vùng hồ ở Việt Nam - Nhìn ra thế giới

Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu về vùng Hồ ở Việt Nam và trên thế giới, Mr. Nguyễn Minh Ngọc nhận định vùng Hồ là một trong những thị trường bất động sản tương đối mới và có nhiều tiềm năng phát triển. Bởi tại Việt Nam, có khoảng 3500 hồ chứa có dung tích lớn hơn 0.2 triệu m³. 1976 hồ có dung tích lớn hơn 1 triệu m3, chiếm 55,9% với tổng dung tích 24.8 tỷ m³.

Hồ có vai trò vô cùng quan trọng đối với cuộc sống con người, không chỉ có nhiều khả năng phát triển nông nghiệp, vùng Hồ còn sở hữu nhiều tiềm năng phát triển thành các khu du lịch nghỉ dưỡng đem lại nguồn lợi nhuận cao. Tuy nhiên, trên thực tế, vùng Hồ vẫn còn là một “vùng trắng” trên bản đồ ngành bất động sản ở Việt Nam với nhiều tiềm năng khai thác. 

Ngoài ra, chuyên gia cũng chia sẻ những thông tin về tình hình cung cầu cũng như các yếu tố tác động đến giá cả đất đai vùng Hồ ở Việt Nam hiện nay. Đồng thời, cung cấp những góc nhìn đa chiều về đầu tư bất động sản vùng Hồ để nhà đầu tư có được cái nhìn sâu sắc để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn với thị trường này. 

Những chia sẻ chi tiết hơn về phân khúc bất động sản mới này đều sẽ được bật mí trong Hội thảo trực tuyến Xu hướng phát triển thị trường Bất động sản 2022 -2025 được tổ chức sắp tới đây. 

THÔNG TIN HỘI THẢO

Thời gian: 9:30 – 11:30

Ngày: 26/05/2022

Địa điểm: Zoom

Link Đăng ký: https://docs.google.com/…/1FAIpQLSeRYJVoX98UNM…/viewform

Link Đăng ký Realcom member: https://forms.gle/YwviqRVrYceTEkfT7

Fanpage: https://www.facebook.com/realcomvietnam

Tham gia Group Zalo tại: https://zalo.me/g/aqfiga831

Tham khảo thêm các bài viết tại: https://realcomvietnam.com/

Hotline: 0948.48.48.59

Sự kiện được hỗ trợ tổ chức và đồng hành bởi các đơn vị:  Sen Vàng Group, R&D Consultants, Time Universal, Mr. Minh Ngọc, Công ty TNHH DVTV&QL Tuấn Huy, Cổng thông tin BĐS Công nghiệp, Dot Property, FIIVN, RealTech, Worldline, Toàn cảnh Bất động sản.

Bình luận