Mở khóa tín dụng cho bất động sản Xanh

Nội dung

Ở Việt Nam, khi nhắc tới bất động sản xanh, công trình tiết kiệm năng lượng, điều đầu tiên chủ đầu tư nghĩ đến là chi phí sẽ tăng thêm bao nhiêu. Nhưng thực tế không phải vậy, chúng ta bị ảnh hưởng bởi những tính toán liều và ẩu trên thị trường nên khiến chi phí cho hệ thống kĩ thuật bị “phóng đại” lên rất nhiều. Tuy nhiên, nếu sử dụng mô hình dự báo vận hành công trình đúng cách, nó không những làm giảm việc tiêu thụ năng lượng mà còn giảm chi phí vận hành mỗi năm. 

Ông Trần Thành Vũ – Chủ tịch hội mô phỏng hiệu năng công trình xây dựng chia sẻ rằng điều đáng buồn ở đây đó là mô hình dự báo này chưa xuất hiện ở Việt Nam ở nước ta, chính vì vậy không phải chủ đầu tư nào cũng hiểu rõ điểm này.  

Mở khóa tín dụng cho bất động sản Xanh

Vậy mô hình dự báo vận hành công trình hoạt động như thế nào? Mời quý anh chị lắng nghe chia sẻ đến từ diễn giả Trần Thành Vũ. Với kinh nghiệm  hơn 10 năm công tác trong lĩnh vực, ông đã trở thành chuyên gia tư vấn tiết kiệm năng lượng cho các tổ chức quốc tế: IFC, USAID, UNDP, tham gia buổi hội thảo trực tuyến tới đây, chuyên gia sẽ đem đến những chia sẻ đến từ kinh nghiệm thực tiễn về mở khóa tín dụng cho bất động sản xanh.

Mở khóa tín dụng cho bất động sản Xanh

RealCom tổ chức chuỗi sự kiện “Phát triển bất động sản bền vững kỷ nguyên số” nhằm chia sẻ, hỗ trợ các doanh nghiệp và người làm nghề bất động sản các thông tin hữu ích vượt dịch Covid 19. Hội thảo hứa hẹn mang đến nhiều thông tin bổ ích và giá trị về Bất động sản. 

THÔNG TIN HỘI THẢO

Thời gian: 9:30 – 11:30

Ngày: 6/1/2022

Địa điểm: Zoom

Link Đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeW79SRanSuwiismkem0sXvMw9dp2puvdU9snuBvko_pkHbzA/viewform?fbclid=IwAR06FQghxwwnSSKBRJoDX0pVw7fsGeyh8WKTGb-tzMkjKV0JWGNiiEtRwmQ

Link Đăng ký Realcom member: https://forms.gle/YwviqRVrYceTEkfT7

Fanpage: https://www.facebook.com/realcomvietnam

Tham gia Group Zalo tại: https://zalo.me/g/aqfiga831

Hotline: 084.884.59.59

Sự kiện được hỗ trợ tổ chức và đồng hành bởi các đơn vị: Sen Vàng Group, GBS VietNam, Time Universal, Edeec, RealTech, Dot Property, Toàn cảnh Bất động sản,  responsAbility

Bình luận