T.S HOÀNG HỮU PHÊ CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN BAN SÁNG LẬP REALCOM

Nội dung

Tiến sĩ Hoàng Hữu Phê hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP Tư vấn đầu tư Xây dựng và Ứng dụng công nghệ mới (R&D Consultants). Trong buổi hội thảo trực tuyến ngày 29/9, T.S Hoàng Hữu Phê đã có nhiều chia sẻ bổ ích về thị trường R&D và Ngành R&D Bất động sản tại Việt Nam.

T.S HOÀNG HỮU PHÊ CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN BAN SÁNG LẬP REALCOM

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng dành riêng cho các cá nhân, tổ chức quan tâm đến bất động sản có thể chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm thực tế. Vì vậy, các thành viên trong ban sáng lập RealCom luôn cố gắng tạo điều kiện hết mức có thể để truyền tải các thông tin trong lĩnh vực Bất động sản cho cộng đồng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cũng như chất lượng của nguồn nhân sự ngành quản lý – phát triển dự án.
Sau khi kết thúc buổi hội thảo trực tuyến số thứ 2 của chuỗi sự kiện RealCom Talkseries, RealCom vô cùng vui mừng khi TS Hoàng Hữu Phê sẽ tham gia vào Ban sáng lập RealCom. Ngoài việc tham gia vào Ban sáng lập RealCom, TS Hoàng Hữu Phê cũng trở thành cố vấn cao cấp của Làng Smartcity and Proptech – Techfest Vietnam 2021.
T.S HOÀNG HỮU PHÊ CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN BAN SÁNG LẬP REALCOM
Hy vọng trong tương lai gần, cộng đồng RealCom sẽ càng vững mạnh hơn, các buổi hội thảo trực tuyến mà RealCom tổ chức sẽ nhận được sự quan tâm của các anh chị trong cộng đồng Bất động sản hơn nữa.

Cập nhật các thông tin mới nhất từ RealCom tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/realcomvietnam

Group RealCom: https://www.facebook.com/groups/300506988206287

Tham gia Group Zalo tại: https://zalo.me/g/aqfiga831

Hotline: 084.884.59.59

Bình luận